Kính gửi Quý khách hàng,

Dù chưa biết vấn đề quý khách hàng đang gặp phải là gì, nhưng với vị trí là những người lãnh đạo của công ty, chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu xót và với tất cả sự cầu thị của mình, chúng tôi xin tiếp thu những đóng góp quý báu của Quý khách hàng và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết các vấn đề mà quý khách hàng đang gặp phải!

Khi bắt tay vào xây dựng 2D Home, chúng tôi luôn hướng đến việc ngoài cung cấp những dịch vụ tốt nhất chúng tôi cũng muốn khách hàng luôn có trải nghiệp tích cực về các dịch vụ của 2D Home

Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách đã yêu thương chúng tôi, đã dành thời gian quý báu của mình để đóng góp ý kiến, giúp 2D Home ngày càng hoàn thiện.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi các khách hàng đã phiền lòng thời gian qua. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng,





    Đánh giá page